Hold to the truth in your heart

Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

34 nhận xét

Phần mềm làm video ảnh ProShow Producer 5.0.3222 Full Crack

Vào tháng 1 vừa qua, hãng Photodex đã cho ra mắt phiên bản thứ 5 của phần mềm thiết kế slideshow ảnh hàng đầu thế giới – ProShow Producer.

ProShow Producer là phần mềm thiết kế slideshow ảnh gọn nhẹ, chuyên nghiệp với rất nhiều hiệu ứng đẹp, giúp bạn có thể kết hợp những bức ảnh, video và nhạc để tạo thành một video clip cực kì tuyệt vời cho các sự kiện, mục đích khác nhau như kỉ niệm sinh nhật, ngày cưới, buổi tiệc…


ProShow Producer 5 đã lột xác hoàn toàn so với phiên bản 4 với hàng loạt các cải tiến quan trọng sau đây:

Hiệu ứng chuyển động 3D
Với hiệu ứng mới này sẽ giúp video clip của bạn trở nên sống động và có chiều sâu hơn với độ nghiêng 3D mà bạn có thể tùy chỉnh được. Các hiệu ứng chuyển động này sẽ được tự động thêm vào danh sách Styles mặc định của ProShow Producer.

Giao diện thay đổi
Lúc đầu bạn có thể cảm giác là ProShow Producer 5 không khác gì nhiều so với bản 4, nhưng nếu bạn chú ý thì sẽ thấy giao diện đã được thay đổi khá nhiều. Ở giao diện chính sẽ có 3 dạng cửa sổ làm việc là Build, Design và Publish phù hợp với từng mục đích mà bạn sử dụng. Ngoài ra, cách sắp xếp trong cửa sổ chỉnh sửa slide cũng thay đổi hoàn toàn và gây cho không ít người dùng bị bỡ ngỡ.

Tăng tốc qua GPU
Ở phiên bản mới này, công việc xuất video cũng như xem trước video sẽ trở nên “mượt mà” và nhanh chóng hơn nhờ sự trợ giúp của hệ thống tăng tốc qua GPU cực kì thông minh.

Quản lí các hiệu ứng tốt hơn
Trình quản lí hiệu ứng mới sẽ giúp công việc tìm, quản lí các hiệu ứng của ProShow Producer được dễ dàng. Bạn cũng có thể dễ dàng áp dụng hiệu ứng cho một hay nhiều slide khác nhau một cách nhanh chóng.

Cải thiện chức năng Wizard
Chức năng Wizard đã có từ phiên bản 4.5 nhưng ở phiên bản 5, chức năng này đã được cải thiện rất nhiều, thông minh hơn và làm cho clip của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Nhiều hiệu ứng mới
Ở phiên bản 5, ProShow Producer đã cập nhật thêm rất nhiều hiệu ứng cho slide, hiệu ứng chuyển giữa các slide và theme mới, đặc biệt là các hiệu ứng chuyển động 3D đẹp lung linh.

Cải thiện xuất video
Một vấn đề mà người dùng hay phàn nàn về việc xuất video ở ProShow Producer 4 là chất lượng không như ý do việc xuất video có phần quá phức tạp cho những ai không chuyên. Nhưng từ phiên bản 5, việc xuất video trở nên rất dễ dàng cho những ai không chuyên và chất lượng đầu ra luôn được đảm bảo.


Bước 1: Download và cài đặt chương trình Proshow Producer 5.0.3256 tại đây(Pass MF & Giải nén:tinhoc24h.info). Sau khi cài đặt xong các bạn chọn No để không phải khởi động lại máy.
Bước 2: Copy file photodex.proshow.producer.v5.0.3256-ismail.exe trong thư mục ismail vào thư mục gốc của Proshow Producer mặc định là C:\Program Files\Photodex\ProShow Producer hoặc đối với win 64bit làC:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow Producer
Bước 3: Bật file photodex.proshow.producer.v5.0.3256-ismail.exe vừa copy vào thư mục gốc lên (đối với windows 7 thì click chuột phải vào chọn Run as administrator)  và chọn Yes để crack nếu như bắt tìm file các bạn tìm đến file if.dnt trong thư mục gốc cài đặt. Như vậy bạn có thể sử dụng Proshow Producer 5.0.3256 Final mãi mãi mà không sợ hết hạn.

Xong! Vậy là bạn đã crack hoàn chỉnh ProShow Producer 5.0.3222.

Cách khắc phục lỗi khi xuất video: 



Trong quá trình làm việc với phần mềm, đặc biệt là khi bạn đang sử dụng phần mềm cộng với máy tính bạn đang được kết nối Internet. Thì trong một số trường hợp sẽ xảy ra lỗi khi bạn xuất video (màn hình Rendering Video của phần mềm có màu đỏ và có dòng chữ ILLEGALLY như hình minh họa trên). Trong trường hợp này thì bạn nhấn Cancel, lưu lại Project đang làm của mình bằng cách vào File -> Save. Sau đó thoát phần mềm, vào thư mục cài đặt của phần mềm xóa 2 files: proshow.cfg và proshow.phd đi. Sau đó mở Project hồi nãy lưu và xuất video lại. Mình đã test, đảm bảo sẽ không bị lỗi nữa. 


Xóa 2 files: proshow.cfg và proshow.phd đi

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình xem trước của phần mềm hiển thị dòng chữ màu vàng "Made as an evaluation of ProShow Producer":

Lỗi này xuất hiện trong màn hình xem trước của phần mềm ProShow Producer 5. Nguyên nhân là do bạn crack ProShow Producer 5 bằng các hướng dẫn crack cũ mà hiện tại đã lỗi thời (điển hình như sử dụng patch của Silence Team Resurrection), hoặc bạn chỉ mới cài đặt phần mềm xong, chưa crack mà đã chạy phần mềm.

Để khắc phục lỗi này, đơn giản, bạn chỉ cần copy 4 files: all.dnt, if.dnt, pro.dnt và pshow.dnt có trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt của phần mềm (đối với Win 32 bit là: C:\Program Files\Photodex\ProShow Producer, còn đối với Win 64 bit là: C:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow Producer). (Chú ý: vì 4 files all.dnt, if.dnt, pro.dnt và pshow.dnt đã có sẵn trong thư mục cài đặt nên bạn copy đè lên luôn). Sau đó bạn chạy file Reg Key.reg có trong thư mục Crack là xong. (Link download file Crack ở phía trên).

Chúc bạn thành công!

P/S: Nếu bạn nào cài đặt thất bại hoặc có những vấn đề phát sinh trong khi cài đặt đối với phần mềm ProShow Producer 5.0.3222 này, bạn vui lòng ghi rõ chi tiết lỗi (kèm hình ảnh càng tốt) rồi gởi cho mình qua email: xuandtp@gmail.com. Mình sẽ giúp. Ok

Đây là video mình làm từ ProShow Producer 5.0.3222 . Mời các bạn xem thử nhé!



34 nhận xét :

Unknown nói...

có ai bẻ khóa phần mềm này rồi cho em với em mới xài máy tinh nên không biết caqch1 bẻ khóa cám ơn các các anh em nhiều cho em qua emai hungqv1981@gmail.com

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Bạn làm theo những bước trong bài mình hướng dẫn bên trên. Có cả key mà bạn...

Xuân Đạo nói...

Hay quá,cám ơn bạn nhé !

Unknown nói...

mình cũng đã cài producer 5.0, nhưng khi sử dụng thì cửa sổ làm việc lớn hơn màn hình nên chữ bị mất ko thao tác được. mình vào phần setting để thu nhỏ lại thì mấy cái chế độ nhỏ to nó ẩn hết rồi. có pro nào biết chỉ giúp với. thanks

Unknown nói...

mình ko biết làm thế nào mất dòng chữ màu vàng

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Khi bạn cài bạn đã xóa 2 file proshow.cfg và proshow.phd chưa?
Cũng có trường hợp mà mỗi khi làm 1 video đều phải quay lại file cài và xóa 2 file đó đi. Bạn thử xem sao nhé
P/S: Bạn nhớ lưu lại cửa sổ bạn đang làm việc , nhớ đừng xóa file ảnh và nhạc nhé. Xóa xong bạn bật lại cửa sổ và xuất video. OK?

Unknown nói...

Mình cài được rùi, thank bạn nhìu

Unknown nói...

Sao mình làm đang chạy phát nhạc cái bị đứng zậy bạn

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Chạy nhạc và video bị đứng là video mà bạn xem thử hay video bạn đã xuất rồi?

Unknown nói...

Chương trình này chép ra đĩa dvd dược hok bạn

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Video bạn xuất ra ghi ra đĩa được mà :D

Unknown nói...

Sao mình xuất ra được 50% cái bị đứng luôn rùi. Hix

Unknown nói...

Video thử và đang xuất nữa chừng

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Cách tốt nhất để không bị trường hợp như của bạn là khi xuất file bạn tắt hết các tab cửa sổ làm việc của window. Máy bạn mà cấu hình chậm thì nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình xuất file rất nhiều đó.

Unknown nói...

Video đang làm mình muốn ghi trực tiếp vào đĩa từ chương trình này thì phải làm cách nào hả bạn

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Bạn cần có cái đĩa trắng đã :D

Unknown nói...

Uh, thank bạn

Unknown nói...

Đỉa trắng thi minh có sẳn rùi

Unknown nói...

Mình cần phải vào đâu để chép đĩa bạn

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Trên thanh menu của cửa sổ làm việc có chỗ chọn xuất file DVD or CD or up trực tiếp lên youtube đó bạn

Unknown nói...

Rùi mình thấy rùi, thank bạn nhìu lắm, hjj, nãy giờ làm phiền bạn nhìu quá. Thank bạn nhìu nha

Long Nhãn Thanh Tú nói...

hì, no problem :)

Unknown nói...

Bạn cho mình hỏi là mình muốn up lên youtube nhưng nó chỉ có 240 thôi. Làm thế nào để đẩy nó lên cao hơn đc vậy?

Unknown nói...

Bạn cho mình hỏi, đoạn video mình quay có tiếng, giờ tắt tiếng bằng cách nào ban

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Bạn vào phần Layer video có phần tắt tiếng đó bạn

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Cách tốt nhất là bạn xuất video dạng HD sau đó up lên youtube. Bạn chọn chế độ highr quarty nhé. Chất lượng video sẽ tốt nhất

Unknown nói...

Sao mình vào tắt tiếng là nhạc nền mình cài vào cũng tắt luôn hà bạn ơi

Nặc danh nói...

Làm sao để lưu lại rồi sau đó và làm tiếp vậy ạ?:(

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Bạn tắt bằng dấu X bên phải phía trên cùng và lưu toàn bộ cửa sổ làm việc vào. Chú ý là toàn bộ ảnh và video bạn để chỗ nào thì bạn vẫn phải giữ nguyên chỗ đó để lần sau bạn bật cửa sổ lên thì nó mới tự uplate được :)

Unknown nói...

có dòng chữ vàng trên màn hình thì phải làm thế nào?

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Bạn quay lại file thư mục cài đặt và xóa 2 file đuôi proshow.cfg và proshow.phd đi nhé

Unknown nói...

bạn ơi sao mình đánh chữ có dầu hok được zậy bạn, có dầu vào cái chữ thành dấu ? ak

Long Nhãn Thanh Tú nói...

Bạn phải cài thêm font chữ VNI vào máy tính của bạn nữa

Unknown nói...

c ơi. cho hỏi tai sao e đánh chữ ko dc ạ. lúc đánh chữ thì nó ra màn hình ảnh to gần bằng màn hình máy tính..... chiếm luôn diện tích của kiểu chữ, ô trống để đánh chữ..... chiếm luôn cái diện tích font... ùi tùm lun hik...... z chị ơi làm sao để zoom màn hình ảnh nhỏ lại ạ....

Best viewed on firefox 5+

Tin nóng mỗi ngày

Thiết bị an ninh

About me

Copyright © Design by Xuân Panda